Hanoi Telecom Cross Sale Kết Nối Các Đơn Vị Thành Viên
31.03.2024

Ngày 28/3/2024 tại văn phòng Hòa Lạc, Tập đoàn Hanoi Telecom đã tổ chức thành công sự kiện Cross Sale với sự tham gia của các đơn vị thành viên như HTE, HITC, VNCS, ICOMM, VRTECH, Wisteria, Tekmonk, Vietnamobile, và NMS. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các đơn vị giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình mà còn là dịp để thể hiện sức mạnh và sự hợp tác của toàn bộ hệ sinh thái của Hanoi Telecom.

 

Sự kiện không chỉ là cơ hội cho các công ty thành viên giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, mà còn là nơi tạo ra các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhau. Qua việc tìm hiểu và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ, các công ty thành viên đã có cơ hội tăng cường hiểu biết về nhau và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Đặc biệt, sự kiện đã tạo điều kiện cho việc tăng tinh thần đoàn kết giữa các công ty thành viên trong tập đoàn. Các nhân viên của các công ty đã có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, từ đó thúc đẩy sự hợp tác và phát triển chung.

Chị Nguyễn Ngọc Bích, Trưởng phòng kinh doanh của NMS – Công ty thành viên Tập đoàn Hanoi Telecom, chia sẻ: “Sự kiện Cross Sale này không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là dịp để tạo ra một môi trường hợp tác và đoàn kết giữa các công ty thành viên của chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự thành công của sự kiện này và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tích cực trong tương lai.”

Sự kiện Cross Sale tại Hòa Lạc đã chứng minh sức mạnh và tiềm năng của hệ sinh thái doanh nghiệp của Hanoi Telecom, đồng thời thể hiện cam kết của tập đoàn trong việc tạo ra một môi trường hợp tác và phát triển bền vững.

Tin HTC
Tập đoàn Hanoi Telecom “Đưa chữ lên cao” cùng hai điểm trường Suối Lư và Sa Dung – Điện Biên Đông
Tập đoàn Hanoi Telecom “Đưa chữ lên cao” cùng hai điểm trường Suối Lư và Sa Dung – Điện Biên Đông
15.05.2024

Ngày 10/5, đoàn công tác CLB Cánh Buồm Xanh của Tập đoàn Hanoi Telecom đã có chuyến đi đầy ý nghĩa đến huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Chuyến đi nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Đưa Chữ Lên Cao” nhằm trao sách và tổ chức giờ đọc hạnh phúc tại hai điểm thư […]

HTC’s Sport Day 2024 – Ngày Hội Thể Thao và Lễ Hội Té Nước Đầy Hứng Khởi
HTC’s Sport Day 2024 – Ngày Hội Thể Thao và Lễ Hội Té Nước Đầy Hứng Khởi
13.05.2024

Ngày 12/5/2024, HTC’s Sport Day 2024 kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn Hanoi Telecom đã diễn ra thành công tại khuôn viên sân bóng Hòa Lạc với sự tham gia của gần 500 cán bộ nhân viên cùng gia đình. Đây là một ngày hội thể thao đáng nhớ khi mọi người có cơ hội […]

Bản tin số 36 | Tháng 4.2024
Bản tin số 36 | Tháng 4.2024
06.05.2024

Kết thúc tháng 4 với nhiều hoạt động ý nghĩa và những điều tích cực tử tế của tập thể CBNV. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời này cùng Bản tin tháng 3 của Hanoi Telecom.  Hanoi Telecom.